Chính sách bảo hành

Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm tại GIGA Robotics.

GIGA Robotics cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng cùng dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, tận tâm nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của Quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

Tất cả sản phẩm do chúng tôi phân phối đều được áp dụng chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

1. Nguyên tắc bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành theo hình thức sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc đổi sản phẩm tương đương theo đúng quy trình kỹ thuật.
  • Trường hợp đổi sản phẩm, thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm cũ sẽ được chuyển sang sản phẩm mới và cộng thêm thời gian xử lý bảo hành.
  • Chính sách bảo hành chỉ áp dụng cho sản phẩm do GIGA Robotics phân phối chính thức.

2. Thời gian tiếp nhận & trả bảo hành

  • Thứ 2 – Thứ 6: 08:00 – 17:15
  • Thứ 7: 08:00 – 15:15
  • Nghỉ Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định của Nhà nước

3. Địa điểm tiếp nhận bảo hành

Khi có nhu cầu bảo hành, Quý khách vui lòng liên hệ GIGA Robotics để được hướng dẫn nhanh chóng và chính xác.

Địa điểm tiếp nhận sản phẩm bảo hành:

  • Hà Nội: 186 Sài Đồng, Hà Nội
  • TP. Hồ Chí Minh: 55 Minh Phụng, TP.HCM

Hoặc gửi bảo hành qua đơn vị vận chuyển theo hướng dẫn từ bộ phận hỗ trợ kỹ thuật.

4. Điều kiện được bảo hành

Sản phẩm được bảo hành khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Lỗi phát sinh từ kỹ thuật của nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
  • Có tem/phiếu bảo hành hợp lệ
  • Có hóa đơn mua hàng từ website https://gigarobotics.vn/ hoặc hệ thống phân phối chính thức
  • Sản phẩm được sử dụng đúng hướng dẫn kỹ thuật của nhà sản xuất

Lưu ý:

  • Quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển sản phẩm đến trung tâm bảo hành.
  • Với sản phẩm đã hết hạn bảo hành, trung tâm kỹ thuật sẽ hỗ trợ sửa chữa với chi phí ưu đãi.

5. Trường hợp không được bảo hành

GIGA Robotics có quyền từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất tem/phiếu bảo hành
  • Không xác định được sản phẩm mua từ GIGA Robotics
  • Không có hóa đơn mua hàng hợp lệ
  • Tem bảo hành bị rách, vỡ, bong tróc hoặc có dấu hiệu sửa đổi
  • Không xác định được số Serial hoặc Serial không trùng khớp
  • Hư hỏng do sử dụng sai hướng dẫn, sai điện áp, sai môi trường sử dụng
  • Hư hỏng do rơi vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, vào nước, ẩm ướt, hoen rỉ
  • Hư hỏng do côn trùng xâm nhập, hỏa hoạn, thiên tai
  • Tự ý tháo lắp, sửa chữa bởi cá nhân/đơn vị không được GIGA Robotics ủy quyền
  • Yêu cầu đổi sang chủng loại, mẫu mã khác không thuộc lỗi kỹ thuật